Thiết kế văn phòng làm việc chung



Coworking Spaces – văn phòng làm việc chung hiện nay đang là một xu hướng được yêu thích trong các văn phòng tại Việt Nam. Hãy cùng Crystal Design tìm hiểu về những đặc điểm và các mẹo để thiết kế văn phòng làm việc chung thành công.

1. Coworking Spaces là gì? 

Coworking Spaces là không gian làm việc chung hay còn được gọi là văn phòng mà trong đó các cá nhân hoặc nhóm nhỏ có thể thuê bàn văn phòng riêng thay vì đầu tư vào xây dựng một toà nhà.

>> Có thể bạn quan tâm: https://crystaldesigntpl.blogspot.com/2021/08/thiet-ke-noi-that-van-phong.html

2. Ưu điểm của không gian làm việc chung 

Không gian văn phòng làm việc chung có thể dễ dàng cung cấp các tiện nghi như pantry, dịch vụ dọn dẹp và các thiết bị hiện đại, vì những chi phí đó đã được chi trả trong tiền thuê của thành viên. 

>> Xem thêm: https://crystaldesigntpl.blogspot.com/2021/09/thiet-ke-quay-le-tan-van-phong-dep.html

3. Các yếu tố trong thiết kế văn phòng làm việc chung 

3.1 Sắp xếp chỗ ngồi đa dạng

Hãy thiết lập bàn và ghế văn phòng theo nhiều phong cách khác nhau: không gian chung có nhiều ghế lười (beanbag), hay khu vực mở với nguồn ánh sáng tự nhiên kết hợp nhiều ghế sofa dài.

>> Xem thêm: https://crystaldesigntpl.blogspot.com/2021/09/pantry-van-phong-la-gi.html

3.2 Không gian lưu trữ

Các thành viên cũng sẽ có nhu cầu cất giữ bất kỳ thiết bị văn phòng hoặc đồ đạc bổ sung; do đó, trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc chung thì các tủ lưu trữ rất cần thiết cho các không gian làm việc chung.

#thietkevanphonglamviecchung #crystaldesigntpl #dangtruongminh

Nguồn tham khảo: https://www.deco-crystal.com/blog/thiet-ke-van-phong-lam-viec-chung/

Địa chỉ Crystal Design TPL: https://www.google.com/maps?cid=15748765604106728374

Thông tin Crystal Design TPL: https://www.google.com/search?q=crystal+design+tpl&kponly=&kgmid=/g/11xg14j87


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế shop thời trang, quần áo đẹp

Phong cách Minimalism trong thiết kế nội thất là gì?

Mẫu thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em