mau sac trong thiet ke noi that van phong

 Chú tâm vào thiết kế nội thất văn phòng là một việc vô cùng cần thiết, vì hầu hết chúng ta dành phần lớn thời gian mỗi ngày ở văn phòng để làm việc. Chất lượng của một không gian làm việc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Và màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng là một yếu tố quan trọng. Cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu ý nghĩa của màu sắc và những tác động của chúng đến tâm trạng của mọi người trong môi trường văn phòng.

 

1. Tác động của màu sắc đến thiết kế nội thất văn phòng


Màu sắc trong thiết kế nội thất đóng vai trò cực kỳ quan trọng, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác không gian mà còn quyết định rất lớn đến thẩm mỹ tại văn phòng làm việc, giúp nhận diện thương hiệu và tạo ấn tượng với khách hàng.

màu sắc tác động đến thị giái như thế nào

 

2. Nguyên tắc màu sắc trong thiết kế nội thất là gì?


Một số nguyên tắc phổ biến được ứng dụng trong thiết kế nội thất:

Nguyên tắc 60-30-10
Kết hợp màu sắc trong thiết kế nội thất theo quy luật 60-30-10 là việc sử dụng 60% màu sắc chủ đạo để trang trí, 30% là màu sắc cấp 2 và 10% không gian còn lại là màu sắc thuần khiết để làm điểm nhấn.

quy luật màu sắc trong thiết kế

Quy luật phối màu 60-30-10 mang đến sự hài hòa trong không gian tổng thể, 3 mảng màu kết hợp với nhau mang đến sự sống động, không quá đơn điệu nhàm chán nhưng cũng không quá màu mè sặc sỡ. Văn phòng khi được phối màu theo quy luật 60-30-10 sẽ mang lại không gian năng lượng hơn, kích thích sự sáng tạo không ngừng và mang cảm giác thoải mái cho thị giác.

 

3. Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng


Màu sắc mang ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và marketing tại văn phòng . Màu sắc không chỉ liên quan đến thị giác mà còn truyền tải cảm xúc và tạo ấn tượng với khách hàng. Mỗi sắc thái màu sắc trong thiết kế đều ẩn chứa những ý nghĩa và hàm ý riêng biệt. Nếu như màu đỏ tượng trưng cho quyền lực, mạnh mẽ, thì màu vàng lại biểu thị cho sự may mắn hay màu xanh dương thể hiện sự yên bình, thuần khiết.

Trên đây là những nguyên tắc phối hợp màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng, hy vọng bạn sẽ chọn được màu sắc phù hợp với không gian nội thất của mình. Nếu như có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến thiết kế nội thất văn phòng vui lòng liên hệ với Crystal Design-TPL để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

 

Địa chỉ: 231A Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: (+84)906317386
Email: quangsgvn@deco-crystal.com

Website: https://www.deco-crystal.com/

 

#màu_sắc_trong_thiết_kế_nội_thất_văn_phòng
#crystaldesigntpl

 

Nguồn tham khảo:https://www.deco-crystal.com/blog/mau-sac-trong-thiet-ke-noi-that/

Địa chỉ Crystal Design TPL: https://www.google.com/maps?cid=15748765604106728374

Thông tin Crystal Design TPL: https://www.google.com/search?q=crystal+design+tpl&kponly=&kgmid=/g/11xg14j87

 

Xem thêm:

https://x.com/TplCrystal/status/1779422505817809284

https://www.pinterest.com/pin/1064116218223782705

https://diigo.com/0vya0s

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế shop thời trang, quần áo đẹp

Phong cách Minimalism trong thiết kế nội thất là gì?

Mẫu thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em