thiet ke noi that van phong cong nghiep

 Tại Việt Nam, thiết kế văn phòng phong cách công nghiệp đang rất được ưa chuộng và dần trở thành một cụm từ quen thuộc với các đơn vị thiết kế nội thất. Đối với những người bắt đầu tìm hiểu về thiết kế văn phòng thì việc nắm bắt được phong cách công nghiệp là gì, có đặc điểm thế nào, các mẫu thiết kế ra sao là một lợi thế. Chính vì thế, hãy cùng Crystal Design – TPL tìm hiểu về phong cách này nhé!

thiết kế văn phòng phong cách công nghiệp

 

1. Phong cách công nghiệp – Industrial là gì?


Phong cách thiết kế văn phòng là một trong những phương thức mà doanh nghiệp dùng để truyền tải chất riêng, phong cách của mình tới đối tác, khách hàng. Có nhiều phong cách thiết kế như phong cách tối giản, phong cách công nghiệp, phong cách xanh, phong cách cao cấp,… Trong đó, những văn phòng phong cách công nghiệp đang dần chiếm ưu thế và xuất hiện ngày càng nhiều vì độc đáo của nó. Vậy, phong cách công nghiệp là gì?

 

Về sau, việc thiết kế văn phòng phong cách công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến, nhiều ý tưởng mới mẻ, sáng tạo ra đời nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng cơ bản của phong cách.

 

Là sự kết hợp giữa không gian làm việc và không gian xưởng sản xuất, các văn phòng với phong cách Industrial thể hiện đậm nét sự mộc mạc xen lẫn mạnh mẽ. Không che giấu những nét thô kệch của nơi sản xuất, phong cách này mang đến những gì thô sơ, đơn giản nhưng cũng là phần thuần túy, có giá trị nhất.

thiết kế công nghiệp văn phòng - Crystal Design TPL

 

2. Đặc điểm của phong cách công nghiệp cho văn phòng – Industrial


Mỗi phong cách thiết kế, trang trí nội thất văn phòng đều có những nét đặc trưng riêng, phong cách Industrial cũng thế. Hãy cùng điểm qua những đặc điểm của phong cách công nghiệp – Industrial nhé!

 

Thiết kế và trang trí tường nhà


Tường nhà là một trong những yếu tố hàng đầu giúp nhận diện phong cách Industrial chính xác nhất.

 

Những bức tường thô, tường bê tông mài, tường ốp gỗ tự nhiên,… xuất hiện trong hầu hết các thiết kế văn phòng phong cách công nghiệp. Không gian được tạo nên mang hơi hướng công xưởng nhưng vẫn đầy sự tinh tế, cuốn hút.

 

Bố trí cửa sổ và ánh sáng


Ánh sáng là yếu tố quan trọng đối với căn phòng, vì thế phải luôn đảm bảo căn phòng được chiếu sáng tốt, không bị tối – gây sự bí bách cho không gian.

thi công nội thất phong cách industrial - Crystal Design TPL

Cửa sổ được thiết kế rộng để tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, đồng thời tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, các văn phòng với phong cách công nghiệp còn sử dụng thêm các bóng đèn chiếu sáng, tạo nên một đặc điểm dễ nhận ra của phong cách Industrial.

Hi vọng với những thông tin mà Crystal Design – TPL cung cấp giúp bạn hiểu rõ hơn về những thiết kế văn phòng phong cách công nghiệp cũng như tìm thấy ý tưởng thông qua những mẫu thiết kế mà chúng tôi cung cấp.

 

Địa chỉ: 231A Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: (+84)906317386
Email: quangsgvn@deco-crystal.com

Website: https://www.deco-crystal.com/

 

#thiết_kế_nội_thất_văn_phòng_công_nghiệp
#crystaldesigntpl

 

Nguồn tham khảo:https://www.deco-crystal.com/blog/thiet-ke-van-phong-cong-nghiep/

Địa chỉ Crystal Design TPL: https://www.google.com/maps?cid=15748765604106728374

Thông tin Crystal Design TPL: https://www.google.com/search?q=crystal+design+tpl&kponly=&kgmid=/g/11xg14j87

 

Xem thêm:

https://x.com/TplCrystal/status/1778690286073565592

https://www.pinterest.com/pin/1064116218223690730

https://diigo.com/0vxsss

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế shop thời trang, quần áo đẹp

Phong cách Minimalism trong thiết kế nội thất là gì?

Mẫu thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em