thiet ke showroom my pham

 Showroom mỹ phẩm là nơi trưng bày hàng hóa, địa chỉ để khách hàng tìm đến tham khảo sản phẩm, mua hàng theo nhu cầu. Thiết kế showroom chuyên nghiệp, chỉn chu là vô cùng cần thiết để gây ấn tượng, thu hút và giữ chân người mua. Ngoài ra, một đơn vị thiết kế uy tín sẽ bố trí kệ trưng bày đúng cấu trúc, cách thức trang trí sao cho hợp lý, giúp chủ kinh doanh tối ưu diện tích mặt bằng.

 

Hãy đầu tư thiết kế showroom mỹ phẩm, chắc chắn kết quả sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng Crystal Design – TPL khám phá ngay cách thiết kế showroom mỹ phẩm độc đáo sau đây.

 

1. Vì sao nên thiết kế showroom mỹ phẩm


Thiết kế showroom mỹ phẩm là việc làm cần thiết để tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Đồng thời, cách bố trí khoa học sẽ giúp chủ kinh doanh tối ưu được diện tích mặt bằng theo công năng, không gây lãng phí với ngân sách đã đầu tư.

 

1.1. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu


Showroom là một trong những yếu tố giúp tăng độ nhận diện thương hiệu đối với phân khúc khách hàng mà chủ kinh doanh muốn hướng đến. Thông qua hình ảnh bên ngoài này để tạo thiện cảm với người mua hàng, giúp họ ghi nhớ được thương hiệu bất cứ khi nào phát sinh nhu cầu mua hàng.

Showroom Mỹ Phẩm Trưng Bày

Hiểu về sản phẩm và hiểu khách hàng đều là điều quan trọng, ví dụ trong việc thiết kế showroom mỹ phẩm, khách hàng chủ yếu là nhóm các bạn gái trẻ. Khi thiết kế showroom mỹ phẩm bạn nên để các loại mỹ phẩm này ở tầng thấp, vì các bạn trẻ không ngại lân la xem xét kỹ các sản phẩm, nhưng đối với phụ nữ trung tuổi họ rất ngại phải cúi xuống, nên bạn cần đặt sản phẩm ngang tầm mắt.

 

1.2. Thu hút khách hàng tiềm năng


Ấn tượng bên ngoài về một cửa hàng đẹp, sang trọng và ấn tượng sẽ tác động đến cảm xúc và quyết định mua của khách hàng. Mỹ phẩm là ngành hàng hướng đến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, đây cũng là đối tượng có yêu cầu khá cao về tính thẩm mỹ trước khi đánh giá chất lượng sản phẩm. Vì vậy, một cửa hàng đẹp, chuyên nghiệp, được bày trí gọn gàng có điểm nhấn sẽ luôn thu hút hơn so với một nơi có bố cục rối ren, sơ sài.

Thiết Kế Nội Thất Shop Đẹp

 

1.3. Tối ưu hoá diện tích của showroom mỹ phẩm


Cửa hàng có bố trí chuyên nghiệp sẽ tối ưu hóa diện tích mặt bằng của showroom mỹ phẩm. Từng kệ hàng đều được sắp xếp khoa học, gọn gàng mà vẫn giữ được lối đi thông thoáng cho khách tham quan, đặc biệt là những nơi có diện tích hạn chế. Trong khi đó, chi phí mặt bằng luôn chiếm một khoản không nhỏ nên cần được sử dụng sao cho hiệu quả, tối ưu công năng.

Shop Showroom Mỹ Phẩm Sang Trọng

 

Trên đây là những lưu ý khi thiết kế showroom mỹ phẩm cũng như top những mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp nhất hiện nay mà Crystal Design – TPL muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng, qua bài viết của chúng tôi, bạn đã có thêm kinh nghiệm hữu ích trước khi muốn bắt đầu thiết kế shop mỹ phẩm cho riêng mình.

 

Địa chỉ: 231A Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: (+84)906317386
Email: quangsgvn@deco-crystal.com

Website: https://www.deco-crystal.com/

 

#thiết_kế_showroom_mỹ_phẩm
#crystaldesigntpl

 

Nguồn tham khảo:https://www.deco-crystal.com/thiet-ke-showroom-my-pham/

Địa chỉ Crystal Design TPL: https://www.google.com/maps?cid=15748765604106728374

Thông tin Crystal Design TPL: https://www.google.com/search?q=crystal+design+tpl&kponly=&kgmid=/g/11xg14j87

 

Xem thêm:

https://x.com/TplCrystal/status/1778082065243853001

https://diigo.com/0vx9k8

https://www.pinterest.com/pin/1064116218223636455

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế shop thời trang, quần áo đẹp

Phong cách Minimalism trong thiết kế nội thất là gì?

Mẫu thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em