thiet ke van phong xanh

 Bài viết dưới đây, Crystal Design TPL sẽ giới thiệu 10+ mẫu thiết kế văn phòng xanh đẹp, hiện đại, ấn tượng. Đồng thời, chúng tôi cũng chia sẻ những kinh nghiệm để thiết kế một không gian làm việc xanh sao cho hoàn thiện và chỉn chu nhất, phù hợp với phong cách của doanh nghiệp.

 

1. Tổng hợp 10+ mẫu thiết kế văn phòng xanh


Mẫu 1: Mẫu thiết kế văn phòng xanh lấy màu xanh lá làm chủ đạo
Màu xanh lá luôn là màu được nhiều người yêu thích, gam màu này mang lại sự dịu mát cho nhiều người xung quanh. Với màu xanh lá là màu chủ đạo sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên tươi trẻ, tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

thiết kế văn phòng xanh

Sự pha trộn giữa màu xanh lá chủ đạo với các gam màu khác nhau tạo nên nét riêng biệt trong mỗi thiết kế văn phòng cây xanh. Cách kết hợp hài hòa như vậy giúp nổi bật lên thiết kế vốn có của phòng làm việc. Đặc biệt, một thiết kế ấn tượng sẽ giúp nhân viên làm việc với tinh thần tốt nhất, gia tăng hiệu suất làm việc.

Văn phòng xanh thiên nhiên

Các ô cửa kính lớn tạo ra không gian mở, giúp nơi làm việc của nhân viên luôn đầy đủ ánh sáng của sự tươi mới. Ngoài ra, cách xuất hiện của những thảm thực vật ở đây cũng rất đa dạng hình thức, từ bức tường bằng cây xanh đến những chậu cây treo, cây trồng lớn,… tạo cảm giác xanh mát bao quanh mọi chỗ ngồi.

Không gian làm việc xanh mát

Mẫu 2: Mẫu thiết kế văn phòng xanh với bức tường cây xanh
Thay vì phải sử dụng những bức tường hay vách ngăn truyền thống, thì có một sự lựa chọn khác đó là những mảng tường cây xanh. Thiết kế dưới đây tạo nên bức tranh xanh ngắt cho không gian làm việc đầy sức sống.

Thiết kế văn phòng hiện đại cây xanh

Thiết kế như thế không chỉ tạo nên một vẻ đẹp xanh mà còn thân thiện với môi trường. Được biết cây xanh như một máy lọc không khí, loại bỏ những các loại khí bụi, điều hòa lượng oxy bảo vệ sức khỏe cho những người xung quanh.

 

Thiết kế văn phòng xanh mang lại nhiều lợi ích vừa chứa đựng tính sáng tạo vừa thân thiện với môi trường. Hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với các thiết kế trên của Crystal Design TPL. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, đừng quên liên hệ ngay với Crystal Design TPL để được cung cấp và giải đáp thông tin cụ thể.

 

Địa chỉ: 231A Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: (+84)906317386
Email: quangsgvn@deco-crystal.com

Website: https://www.deco-crystal.com/

 

#thiết_kế_văn_phòng_xanh
#crystaldesigntpl

 

Nguồn tham khảo:https://www.deco-crystal.com/blog/thiet-ke-van-phong-xanh/

Địa chỉ Crystal Design TPL: https://www.google.com/maps?cid=15748765604106728374

Thông tin Crystal Design TPL: https://www.google.com/search?q=crystal+design+tpl&kponly=&kgmid=/g/11xg14j87

 

Xem thêm:

https://x.com/TplCrystal/status/1778688176783286601

https://www.pinterest.com/pin/1064116218223690061

https://diigo.com/0vxsoe

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế shop thời trang, quần áo đẹp

Phong cách Minimalism trong thiết kế nội thất là gì?

Mẫu thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em